สาวบริการเปิดใจ (สิงห์คะนองนาทั้งหลายแนะนำให้อ่าน)

Posted: พฤศจิกายน 24, 2010 in เล่าสู่กันฟัง

สาวบริการเปิดใจ

ดิฉันทำงานอาบ อบ นวด แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ปัจจุบันอายุ 30 เศษแล้ว

เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ได้ค่าตัวจริง ๆ  300 – 500 บาท/ครั้ง

เชื่อมั้ยคะ ต้องอาบน้ำให้แขก โดนทั้งเลียของผู้ชาย

โดนประตูหน้า ประตูหลัง เพื่อแลกกับเงินค่ะ

ด้วยการคัดเลือก  ดิฉันได้เบอร์ตอง ซึ่งต้องรับงานมากกว่าอื่น ๆ

รูปร่างหน้าตาขณะนั้นสวยไม่แพ้ใครค่ะ

ชายหนุ่มชายแก่ หญิงสาว มองเหลียวหลัง ไม่ได้แต่งตัวหวือหวานะคะ

แต่งเรียบ ๆ แต่หน้าอกค่อนข้างชันและใหญ่

วันหนึ่งรับงานไม่ต่ำกว่า 5 คนขึ้นไป  ทำงานบ่ายโมงเลิกประมาณ 5 ทุ่ม

หนึ่งเดือนหยุดประมาณ 4-5 วัน แล้วแต่เลขท้ายเราลงตรงกับวันไหน

ผู้ที่ใช้บริการไม่เลือกวัยค่ะ  มีทั้งสุภาพ หยาบคาย และนักบุญ

ดิฉันเคยถูกคนเมาลวนลามไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย  เป็นคนตัวใหญ่  บังคับดิฉันทุกอย่าง

ไม่ฟังใคร เอาแต่ใจตัวเอง   ส่วนใหญ่จะเป็นแขกของเจ้าของอาบ อบ นวด

ทำให้เราไม่กล้าฟ้อง ต้องก้มหน้าทำให้มันด้วยความขมขื่น

ไม่ต้องบอกนะคะ ว่าทำไมไม่เลือกเดินทางอื่น  มันไม่พอกินค่ะ

แล้วดิฉันก็เคยโดนรุมข่มขืนหมู่มาแล้ว  ไม่มีใครช่วยเหลือเรื่องคดีได้

เลยประชดชีวิตตัวเองด้วยการมาทำงานแบบนี้มันซะเลย

ต่อมาตรวจโรค ซึ่งมีเป็นประจำอยู่แล้ว  พบเป็นโรคเอดส์อยู่ในขั้นแรกๆ

จึงต้องหยุดงานและรักษาตัวเรื่อยมา  งดเหล้า  บุหรี่  ร่างกายเริ่มอ่อนแอลง

ได้รับคำแนะนำจากหมอให้เข้าโครงการฟรี แต่ต้องดูแลตัวเอง

ทุกเดือนต้องไปพบหมอ ได้รับยาฟรี ในระยะปีกว่าที่รับยา ผิวพรรณเริ่มแห้ง มีสะเก็ด และดำคล้ำ

จึงเปลี่ยนยาและผิวพรรณก็กลับมาอยู่ในสภาพปกติ มีข้อเสียคือ แขน ขา ก้น จะเล็กลีบ

ต้องทานยาวิตามินช่วยซึ่งต้องออกเงินเองเดือนละพันกว่าบาท  เงินสะสมก็ร่อยหรอลงไป

จึงคิดเรียนและหางานทำ  แต่ก็ยังมีแขกบางคนไม่รู้ แวะเวียนมาใช้บริการที่ห้องบ่อยๆ

มีรายได้จากการจำหน่ายตั๋วเดือนละ 2-3 หมื่นบาท ก็อยู่ได้

แต่แขกพิเศษที่แวะเวียนมา จะทำตัวสนิทสนมมากจนเกินไป

ไม่ยอมสวมถุงยาง ดิฉันก็ ไม่กล้าบอกว่าเป็นอะไร

ในเมื่อห้ามไม่ฟังก็ต้องยอมให้แต่โดยดี แต่ดิฉันมีความไม่สบายใจมาก

เวลาผ่านไป3-4 เดือน ต้องคอยย้ายหนีหอพัก

เพราะหากเขารู้ว่าเป็นโรค อาจจะคิดว่าติดกับดิฉันก็ได้

หรือพฤติกรรมเขาอาจจะติดกับที่คนอื่นก็ได้

เพราะบางคนในช่วงที่ทำงาน นวด อยู่นั้น เขาเป็นโรคแล้วก็เปลี่ยนที่ทำงานไปเรื่อย ๆ

หากแขกต้องการไม่สวมถุงยาง เขาจะตามใจทันที  เขาสมน้ำหน้าที่ไม่ระวังเอง

ทุกคนที่เที่ยวต้องระวังนะคะ  ส่วนดิฉันก็เดือดร้อนต้องย้ายที่อยู่ไปเรื่อย ๆ

แขกที่สวมถุง ดิฉันก็ให้ที่อยู่ใหม่ และให้หาแขกหรือเพื่อนมาเพิ่ม  ทำให้รายได้อยู่ในระดับเดิม

ระยะหลัง ๆ คุณภาพชีวิตของดิฉันดีขึ้น สุขภาพดีจนเกือบปกติ

รับแขกได้มากและแขกก็สวมถุงยางทุกคนทุกครั้ง

ยกเว้นแขกใหม่ ที่เพื่อนแขกแนะนำมาใช้บริการดิฉันมาเกือบครึ่งปีแล้ว

นัดดิฉันไปเที่ยวตากอากาศชายทะเลที่ระยอง บอกว่าจะมีเพื่อนอีก 3 คนไปด้วย

ให้ราคาดี ดิฉันจึงไปกับเขา เขาจะให้ดิฉันดื่มเหล้า ดิฉันก็ไม่ดื่ม เพราะไม่ถูกกับโรค

เวลาทานยา ต้องเข้าห้องน้ำแอบทาน เขาเมามายและหื่นมาก ๆ

ร่วมกับดิฉันนัวเนียไปหมด พร้อมกัน โดยชาย 4 คน

ทำเหมือนหนังเอ็กซ์ฝรั่งที่สำคัญบังคับดิฉัน โดยไม่สวมถุง

ดิฉันจะบอกว่าเป็นอะไร  กลัวเขาไม่เชื่อและหากเชื่อก็ต้องทำร้ายดิฉัน

เขานอนพร้อม ๆ กับดิฉันตลอด 3 วัน ทำให้เขาทุกอย่าง

จนปวดระบมไปหมดได้รับค่าเหนื่อยมา สองหมื่นบาท ดิฉันน่ะคุ้มมาก

แต่พวกเขาจะคุ้มหรือไม่ฉันรู้ดี

และคิดว่าทุกคนต้องติดโรคจากดิฉันแน่นอนค่ะ

อย่างน้อยที่ดิฉันจำได้แต่ละคนร่วมเพศกับดิฉัน ไม่ต่ำกว่าคนละ 6 ครั้ง

จะไม่มีครั้งใดไม่ติดโรคเชียวหรือ ตอนนี้ต้องย้ายที่อยู่อีกแล้ว

จึงขอเตือนนักเที่ยวทั้งหลาย  เมื่อเที่ยวผู้หญิงๆ ห้ามอะไรต้องเชื่อ เพราะว่าเขารู้ตัวเองดี

จงตระหนักหรือกาหัวไว้ก่อนเลย ว่า ผู้หญิงทุกๆ คน ที่คุณไปใช้บริการ เป็น “เอดส์”

ไม่ใช่เพราะเขาไม่ป้องกันตัว  แต่เป็นเพราะผู้ชายบังคับเขา

ดังนั้น จึงเป็นส่วนหนึ่งที่เขาได้แก้แค้นผู้ชายโดยไม่ตั้งใจ

ติดโรคไปสู่เมียที่บ้าน  มีลูกก็พลอยติดโรคไปด้วย  ชีวิตจะตกนรก  เช่นดิฉันได้รับ….

———————————————————-

อ่าน จบแล้ว

หวังว่าเพื่อนๆ จะรู้จักป้องกันโดยสมบูรณ์แบบนะค่ะ  bye!

ใส่ความเห็น

